Khám phá những địa điểm bún thịt nướng hấp dẫn tại Nha Trang

Với hương vị đậm đà, từng miếng thịt nướng thơm lừng, mềm mại được ướp gia vị tinh tế, kết hợp cùng bún tươi, rau sống tươi mát và nước mắm chua ngọt đậm đà, bún thịt nướng Nha Trang đã chinh phục không biết bao nhiêu thực khách trong và ngoài nước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá sự hấp dẫn của món bún thịt nướng tại thành phố biển Nha Trang.

1. Bún Thịt Nướng Ty Quán

Quán nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm, không gian quán không lớn nhưng rất sạch sẽ. Quán có chỗ để xe và có người dắt xe giúp bạn luôn nhé. Khách hàng đến đây luôn hài lòng vì nhân viên phục vụ rất nhanh chứ không để khách phải đợi lâu.

  • Địa chỉ: 156 Bạch Đằng, Thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 20h30.

2. Bún Thịt Nướng Hương Sơn Hà Thanh

Nếu muốn tận hưởng hương vị bún thịt nướng độc đáo, đặc biệt ở Nha Trang, hãy đến ngay Bún Thịt Nướng Hương Sơn tại 23B Hà Thanh, TP. Nha Trang. Mùi thơm của thịt nướng từ quán lan tỏa, khiến bạn không thể cưỡng lại. Bún thịt nướng tại đây được chế biến với sự tỉ mỉ, kết hợp vị chua, cay, mặn, ngọt tạo nên hương vị độc đáo, khác biệt. Thịt nạc mềm ngon, ướp gia vị vừa miệng, kết hợp với đồ chua và nước mắm tạo nên một bữa ăn ngon lành, hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn.

  • Địa chỉ: 23B Hà Thanh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

3. Bún Thịt Nướng Gái Mập

Thịt ướp khá vừa miệng còn nem với chả giò thì khỏi chê, nước mắm thì ăn ổn. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng bởi thịt được ướp ngon, nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống cũng được chọn lọc kĩ càng, rửa sạch sẽ để ráo trước trước khi phục vụ khách hàng. Món bún thịt nướng đúng vị không thể thiếu chén nước mắm pha và Bún Thịt Nướng Gái Mập ghi điểm bởi vị nước chấm rất đậm đà.

  • Địa chỉ: 259 Võ Thị Sáu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

4. Bún Thịt Nướng Cô Năm

Quán nằm ngay chân dốc của trường Đại học Nha Trang nên thu hút rất đông sinh viên tới ăn. Bún thịt nướng Nha Trang ở đây rất ngon mà giá lại tương đối rẻ.

  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Nha Trang.
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 21h00

5. Bún Thịt Nướng Trọng Tín

Một trong những quán bún thịt nướng ngon ở Khánh Hoà nhất định phải kể đến là quán Bún thịt nướng Trọng Tín. Dù quán chỉ có vỏn vẹn 5 cái bàn trong sân nhỏ thôi nhưng khách cũng ngồi chật kín. Điểm hấp dẫn của quán này là thịt nướng được ướp rất đậm đà, vị đặc trưng của quán. Bên cạnh đó, nước tương hay mắm nêm cũng được chế biến mang một hương vị rất riêng. Thịt nướng của quán được ướp tẩm gia vị rất đậm đà, thơm nức mũi.

  • Địa chỉ: 26 Dã Tượng, Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 13h00 – 21h30

6. Bún Thịt Nướng Hương Sơn Mê Linh

Quán với không gian nhỏ xinh, sạch sẽ và gọn gàng. Tô bún thịt nướng tại đây phong phú với hương vị chua, cay, mặn, ngọt đầy đủ. Thịt nướng được ướp gia vị tinh tế, thơm ngon, kết hợp cùng chả ram cuốn bằng hành tây thái mỏng và thịt heo xay nhuyễn.

Thực khách sẽ ngất ngây trước mùi thơm nồng phức từ thịt nướng được chế biến trên than hồng. Bên cạnh đó, rau sống, giá đỗ,… kèm theo chắc chắn sẽ làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Quán có không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

  • Địa chỉ: 4 Mê Linh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 20h30

7. Bún Thịt Nướng Cô Phước

Quán bún Thịt Nướng – Nem Ninh Hoà Cô Phước là địa chỉ không quá xa lạ với những ai đặt chân đến Khánh Hoà nữa rồi. Nếu ai đến Khánh Hoà chơi mà không ghé thăm quán này thì chắc chắn là một điều đáng tiếc. Quán có không gian không quá lớn nhưng bù lại thì rất sạch sẽ. Thịt nướng ở đây được ướp thấm và mềm, không bị cứng như những nơi khác, mấy cây nem lụi cũng vậy, săn và giòn. Thịt nướng liên tục trên bếp than và ướp đậm vị nên rất thơm. Còn chả giò thì chất lượng hơn hẳn những chỗ khác với nhân đầy đặn.

  • Địa chỉ: 24B Đoàn Thị Điểm, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 11h00–18h00

8. Bún Thịt Nướng Hoàng Minh

Bún Thịt Nướng Hoàng Minh nằm tại 23B Hà Thanh, TP. Nha Trang. Nếu đi ngang qua đây bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi mùi thịt nướng thơm lan tỏa khắp con đường của Bún Thịt Nướng Hoàng Minh. Tô bún thịt nướng là sự kết hợp hoàn hảo giữa các vị chua, cay, mặn, ngọt rất vừa miệng. Ngon nhất là miếng thịt nạc, được ướp ngũ vị hương vừa thơm vừa mềm, ăn kèm đồ chua thì khỏi phải bàn.

Bún thịt nướng ở đây kết hợp giữa thịt heo và thịt bò, sau khi tẩm ướp sẽ được nướng đến khi chín vừa phải vừa phải nên rất mềm và thơm. Đặc biệt, quán có không gian rộng rãi và nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Món bún thịt nướng của quán vừa thơm ngon lại được nêm nếm gia vị rất vừa ăn. Chả ram ăn kèm cũng được chiên giòn rụm chấm vào nước mắm khỏi phải chê.

  • Địa chỉ: 23B Hà Thanh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 18h00

9. Bún Thịt Nướng 163 Hoàng Văn Thụ

Bún Thịt Nướng 163 Hoàng Văn Thụ là quán bún thịt nướng Nha Trang nổi tiếng với cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Quán có mức giá vừa phải, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Quán luôn đông khách bởi chất lượng đồ ăn và cách phục vụ ở đây rất tốt. Bún thịt nướng ở đây là thịt heo và thịt bò được nướng vừa phải, mềm thơm. Một tô bún đầy ắp thịt, tôm ram, dưa leo, đồ chua,… ăn bao no luôn nhé. Bạn nên ăn kèm món này với nước chấm chua ngọt và dĩa rau sống tươi ngon. Nếu bạn thích đậm đà hơn có thể cho thêm một ít sốt mắm ớt ngọt, ớt xiêm xanh và tỏi thơm nồng.

  • Địa chỉ: 163 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 22h00

10. Bún Thịt Nướng 2 Gò Găng

Bún Thịt Nướng 2 Gò Găng nằm ở con đường Gò Găng. Quán luôn trong tình trạng tấp nập người mua bởi chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ của nhân viên cực lì nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Thịt được tẩm ướp ngon, nướng bằng than nên vừa thơm lại vừa mềm, chan thêm miếng nước mắm ăn kèm thì chuẩn bài. Thịt của Bún Thịt Nướng 2 Gò Găng đã được tẩm ướp vừa ăn, nhưng nếu bạn thích đậm đà hơn thì hãy ăn kèm một ít sốt mắm ớt ngọt, ớt xiêm xanh và tỏi thơm nồng nhé. Bên cạnh bún thịt nướng thì quán còn có món nem cuốn cực ngon mà giá siêu rẻ.

  • Địa chỉ: 2 Gò Găng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 05h30 – 10h00

Những bài viết khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *